Gia dụng

Tư vấn hỗ trợ

0978319375
Còn hàng
Shop bán những sản phẩm giá cực kì tốt và có tính cạnh tranh cao so với các shop khác, sản phẩm rất chi hài lòng

Robot hút bụi Medion MD 18501

Thương hiệu: medion Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Còn hàng
3.460.000₫ Giá niêm yết: 6.290.000₫ Tiết kiệm: 2.830.000₫ so với giá thị trường
Yêu cầu gọi tư vấn trực tiếp (Tư vấn viên gọi lại cho Quý khách trong 5 phút)
Gọi 0978319375 để tư vấn mua hàng

Yêu cầu tư vấn

Khuyến mãi

được nâng cấp từ phiên bản MD18500, tích hợp thêm chức năng lau ướt hoàn hảo. Model này mới ra mắt năm 2018 và được người dùng đặc biệt yêu thích. Bài đánh giá về robot hút bụi Medion MD 18501 dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện nhất về model này.

So sánh các sản phẩm tương tự

Medion MD 185001 là Robot hút bụi đầu tiên tích hợp 2 tính năng lau và hút riêng biệt, đem lại hiệu quả làm sạch chuyên sâu và khác biệt hoàn toàn so với những robot hút bụi khác. Với sự vượt trội về tính năng, chất lượng cũng như giá bán hợp lý. Medion là một trong những thương hiệu Robot hút bụi thông minh được tín nhiệm cao tại thị trường nội địa Đức.

Đánh giá robot hút bụi Medion MD18501
Đánh giá robot hút bụi Medion MD18501

Hai chức năng hút bụi và lau nhà trên cùng một thân máy – Robot hút bụi 2 trong 1

Robot hút bụi Medion chó 2 chức năng cả lau và hút giúp xử lý việc dọn nhà nhanh gọn chỉ trong chốc nát, làm cho cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn! Công cụ toàn diện này giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu của mình. Thay vì phải hút bụi và lau nhà 2 lần thì Medion MD18501 giúp bạn giảm 1 nửa thời gian làm việc. Người trợ giúp tổ hợp này cung cấp một lực hút siêu mạnh với bàn chải bên của nó đáng tin cậy, có thể làm sạch tất cả các loại sàn, hút sạch tất cả các loại bụi bẩn, tóc, phấn hoa. Để làm sạch ướt, chỉ với một vài bước đơn giản để robot làm ẩm khăn và lau sạch nhẹ nhàng sàn nhà của bạn.

Luôn sẵn sàng làm sạch mọi lúc

Với robot hút bụi và lau nhà này, việc dọn dẹp nhà cửa vào cuối tuần đã là quá khứ! Sẽ không có vấn đề nếu khách tới nhà mà không báo trước – Chỉ cần khởi động cho robot hoạt động và cài đặt lịch trình công việc cho nó là mọi việc sẽ tự giác được thực hiện mà không cần đến trợ giúp của bạn. Robot sau đó dọn dẹp căn hộ của bạn theo chu trình hút hoặc lau kỹ như một chuyên gia. Sau đó, bụi bẩn hoặc lông động vật sẽ được làm sạch và robot sẽ tự động quay về trạm sạc để chuẩn bị cho lần sạc tiếp theo. Bạn thực sự không phải lo lắng về bất cứ điều gì nữa và có thể để robot tự làm sạch mà không cần lo lắng khi không ở nhà – cảm biến an toàn sẽ giúp robot không có vấn đề với chướng ngại vật hay độ cao.

Đánh giá robot hút bụi Medion MD18501
Đánh giá robot hút bụi Medion MD18501

Tạm biệt lông thú cưng!

Nhà bạn có nuôi chó hay mèo không? Nếu có, chắc hẳn lông của chúng rụng trên sàn khiến bạn rất khó chịu. Vậy thì, robot chân không này với chức năng hút cực đỉnh sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề lông. Bàn chải xoay hai bên rất mạnh và đầu hút trực tiếp tập trung đáng tin cậy hút tóc và lông thú hiệu quả. Bạn sẽ không phải mất thời gian cho việc dọn dẹp nữa mà sẽ có nhiều thời gian hơn để vuốt ve và âu yếm thú cưng của mình.

Sức mạnh làm sạch gấp đôi

Hút và lau – robot hút bụi Medion MD18501 có thể làm cả hai. Bạn chỉ cần thay thế thùng chứa bụi bằng hộp chứa nước, gắn phụ kiện vải sợi nhỏ đặc biệt và việc lau nhà sẽ được robot trợ giúp hiệu quả và nhanh chóng. Công nghệ nhỏ giọt phân phối nước làm sạch đặc biệt cho kết quả làm sạch tốt nhất.

Đánh giá robot hút bụi Medion MD18501
Đánh giá robot hút bụi Medion MD18501

Luôn đúng giờ

Với chức năng hẹn giờ tiện dụng, bạn đảm bảo rằng “người trợ giúp dọn dẹp” của bạn luôn hoạt động theo thời gian phù hợp với bạn. Bạn có thể dễ dàng đặt thời gian để hút bụi hoặc xóa sạch – ví dụ: trong khi bạn vắng nhà.

Thiết kế thông minh

Cho dù dưới giường của bạn hoặc dưới tủ ngăn kéo – với chiều cao của nó, robot của bạn có thể bị đi vào và làm sạch. Robot được trang bị các cảm biến tránh chướng ngại vật và sự bảo vệ đáng tin cậy trước những va chạm và ở độ cao.

Các tính năng chính

  • Làm sạch tự động và kỹ lưỡng nhờ bàn chải mạnh mẽ và động cơ mạnh mẽ
  • Bắt đầu bằng cách ấn nút hoặc lập trình sẵn
  • Khả năng lau ướt với bể nước và khăn lau nhà
  • Pin Li-ion (14,4V – 2500 mAh)
  • Thời gian hoạt động lên tới 90 phút
  • Thời gian sạc khoảng 4,5 giờ
  • Dung tích bể chứa bụi khoảng 0,4 L
  • Giới hạn của bề mặt làm sạch bằng một bức tường ảo
  • Thùng chứa bụi lớn và dễ dàng tháo rời
  • Bụi, tóc và phấn hoa được thu thập trong thùng chứa bụi bẩn không túi
  • Cảm biến khác nhau
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây

Đánh giá Robot hút bụi Medion MD 18501

Robot hút bụi Medion MD 18501

Thương hiệu: medion Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Còn hàng
3.460.000₫ Giá niêm yết: 6.290.000₫ Tiết kiệm: 2.830.000₫ so với giá thị trường
Gọi 0978319375 để tư vấn mua hàng
Danh mục
Danh sách so sánh

Giỏ hàng

Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo